Popular Posts

"ഏരിയൽ" എന്ന എൻ്റെ തൂലികാനാമത്തിന് പിന്നിലെ കഥ


"ഏരിയൽ" എന്ന എൻ്റെ തൂലികാനാമത്തിന് പിന്നിലെ കഥ

ഏരിയൽ എന്ന തൂലികാനാമം ഞാൻ എങ്ങനെ സ്വീകരിച്ചു? 


ഇതിന് പിന്നിൽ ഒരു കഥയുണ്ട്. 

വർഷങ്ങൾക്കുമുമ്പ് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ച ആ ചെറിയ അനുഭവത്തിന്റെ,  ഒരു വിവരണമാണ് ഈ കുറിപ്പ് . 

ഏരിയൽ എന്ന പേരിനെ എന്റെ ബൈ‌ലൈനായി നിലനിർത്താൻ ഇത് വഴിയൊരുക്കി.

"ഫിലിപ്പ്,    "ഏരിയൽ " എന്ന  തൂലികാ നാമം, നിങ്ങൾക്ക്  എങ്ങനെ ലഭിച്ചു?   

എൻ്റെ സോഷ്യൽ മീഡിയയിലും, ബ്ലോഗുകളിലും എൻ്റെ പുതിയ മിത്രങ്ങളും,  ഫോള്ളോവെഴ്‌സും,  ഈ ചോദ്യം ചോദിക്കുന്നു, അത്തരം സുഹൃത്തുക്കൾക്ക്, ഉത്തരമായി  ഒരുചെറിയ  കുറിപ്പ്  ഇവിടെ  അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് അവരുടെ  ചോദ്യത്തിന്  ഉത്തരം നൽകും എന്ന് കരുതുന്നു.


എല്ലാ മാന്യമിത്രങ്ങൾക്കും 
അനുഗൃഹീതമായ ഒരു ദിനം  ആശംസിക്കുന്നു.


~ ഫിലിപ്പ് ഏരിയൽ

എൻ്റെ  ആദ്യകാല എഴുത്ത് ദിനങ്ങളിൽ   യഥാർത്ഥ പേര് 'ഫിലിപ്പ് വർഗ്ഗീസ്'  ബൈ‌ലൈനായി ഞാൻ ഉപയോഗിച്ചു.

കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം, (എന്റെ ഹൈസ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസം പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം), മതേതര പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളിലേക്ക് 'ഏരിയൽ ഫിലിപ്പ്, വളഞ്ഞവട്ടം എന്നപേരിൽ (കേരളത്തിലെ തിരുവല്ലയ്ക്കടുത്തുള്ള എന്റെ ജന്മദേശം ), എന്റെ പല രചനകളും കത്തുകളും, കഥകളും, കവിതകളും , ലേഖനങ്ങളും  പത്രങ്ങൾ, കുട്ടികളുടെ മാസികകൾ, ആഴ്ചപ്പതിപ്പുകൾ തുടങ്ങിയ  പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളിലേക്ക് അയയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

 
ആ പേരിനൊപ്പം എന്റെ ആദ്യ രചന (പത്രാധിപർക്കുള്ള ഒരു കത്ത്) ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പ്രശസ്തമായ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളിലൊന്നായ " മലയാള മനോരമ " ദിനപത്രത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു (ഏറ്റവും വലിയ പ്രചാരമുള്ള ദിനപത്രം, ഇപ്പോൾ ഇത് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സർക്കുലേഷനുള്ള  പ്രാദേശിക ഭാഷയിൽ  പത്രമാണ്.

കത്തെഴുതുന്നതിനു പുറമേ , മലയാളം സംസാരിക്കുന്ന കുട്ടികൾക്കിടയിൽ പ്രചാരമുള്ള അവരുടെ കുട്ടികളുടെ മാസികയായ 'ബലരമ' എന്ന ബാലമാസികയിൽ എന്റെ പല ലേഖനങ്ങളും കഥകളും  വളഞ്ഞവട്ടം ഏരിയൽ  എന്ന പേരിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. 


പിന്നീട് മലയലമാനോരമ പത്രത്തിന്റെ യൂത്ത് പേജായ "യുവതരംഗം" പംക്തിയിൽ     'ഏരിയൽ ഫിലിപ്പ്' എന്ന തൂലികാനാമത്തിൽ   പതിവായി എൻ്റെ  കുറിപ്പുകൾ, ലേഖനങ്ങൾ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു തുടങ്ങി   

ആദ്യം, ഈ കുറിപ്പ്  എഴുതാൻ എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചതിനെക്കുറിച്ച് ചില  വാക്കുകൾ കുറിക്കട്ടെ.

ഞാൻ നേരത്തെ എഴുതിയ, " ഒരു പേരിൽ എന്താണ് ഉള്ളത് ". എന്ന കുറിപ്പിനെപ്പറ്റി,    \എന്റെ സ്വന്തം വാക്കുകളെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ തുടങ്ങി,

 "അതെ, അടുത്ത തവണ ഈ ചോദ്യം ഉണ്ടാകുമ്പോൾ," ഒരു പേരിൽ എന്താണ് ഉള്ളത്? ചിന്തിക്കുക, നിങ്ങൾക്ക്  തീർച്ചയായും അതിനു നിരവധി ഉത്തരങ്ങൾ  കണ്ടെത്തുവാൻ കഴിയും".  ആ വാക്കുകൾ എന്റെ മനസ്സിൽ പ്രതിധ്വനിച്ചു, എന്റെ സ്വന്തം പേര് "ഏരിയൽ" എന്നെയും എന്നെയും കുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു : അതെ, ഒരു വലിയ കഥ അതിന്റെ പിന്നിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. അത് ഇവിടെ ചുരുക്കത്തിൽ ഞാൻ വിവരിക്കട്ടെ:

 
എന്റെ ഓർമ്മ ശരിയാണെങ്കിൽ , ഞാൻ ഏഴിലോ എട്ടിലോ പഠിക്കുന്ന കാലം 
ഞങ്ങളുടെ ഇംഗ്ലീഷ് ക്ലാസ് ടീച്ചർ (സൂസി മാത്യു) ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് ഗദ്യത്തിൽ നിന്ന് ഒരു പാഠം പഠിപ്പിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

"ദി ടെമ്പസ്റ്റ്"  എന്ന ഷേക്സ്പിയറുടെ പ്രസിദ്ധമായ നാടകമായിരുന്നു അന്നു പഠിപ്പിക്കുവാൻ തിരഞ്ഞെടുത്തത്. 
(ഈ കഥയെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ വായിക്കുവാൻ ഈ ലിങ്ക് ഉപയോഗിക്കുക:  ടെമ്പസ്റ്റ് സ്റ്റോറിയുടെ സംഗ്രഹം 

  
ശ്രീമതി സൂസി മാത്യൂസ് കഥയുടെ സംഗ്രഹം വിശദീകരിച്ചു, അത് വളരെ രസകരമായിരുന്നു, എല്ലാവരും അത് ആകാംക്ഷയോടെ ശ്രദ്ധിച്ചു.


പിന്നീട് അവർ ആദ്യത്തെ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്നവരോട് ആ  പാഠം വായിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു, 

ഞങ്ങൾ ഓരോരുത്തർക്കും വായിക്കാൻ വ്യത്യസ്തമായ ഒരോ  കഥാപാത്രങ്ങൾ  ലഭിച്ചു, 

വളരെ രസകരമായി, അത്എ ഓരോരുത്തരും വായിച്ചു.  

 'ഏരിയൽ' ദി ഗുഡ് സ്പിരിറ്റ് എന്ന രസകരമായ കഥാപാത്രമായിരുന്നു എനിക്ക് ലഭിച്ചത്.

സെഷൻ വളരെ രസകരമായിരുന്നു, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ഞങ്ങളുടെ പങ്ക് നന്നായി നിർവഹിച്ചു.

പിന്നീട് ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എല്ലാവരും എന്നെ 'ഏരിയൽ' എന്ന് വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി.

'ടെമ്പസ്റ്റ്' എന്ന നാടകത്തിലെ 'ഏരിയൽ' എന്ന കഥാപാത്രം തികച്ചും വ്യത്യസ്‌തമായ ഒന്നായിരുന്നു.  ചുരുക്കത്തിൽ, നാടകത്തിലെ ഒരു പ്രധാന കഥാപാത്രം തന്നെയായിരുന്നു ഏരിയൽ.

കൂട്ടുകാർ  എന്നെ ഏരിയൽ എന്ന പേരിൽ  വിളിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.


വളരെ പെട്ടന്നുതന്നെ  ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളിൽ ആ പേര് പ്രസിദ്ധമായി, എല്ലാവരും ഇതിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, എനിക്ക് ചുറ്റുമുള്ളവർ എന്നെ  'ഏരിയൽ ഫിലിപ്പ്' എന്ന് വിളിച്ചുതുടങ്ങി.

അങ്ങനെ, 'ഏരിയൽ ഫിലിപ്പ്' എന്ന പേരിൽ ഒരു പുതിയ വ്യക്തി ജനിച്ചു .

ഏരിയൽ ഫിലിപ്പ് ഒരു സ്കൂൾ ഗ്രൂപ്പ് ഫോട്ടോയിൽ


ചെറുപ്പം മുതലേ ഞാൻ എന്റെ മാതൃഭാഷയായ മലയാളത്തിൽ ക്രിസ്ത്യൻ ആഴ്ചപ്പതിപ്പുകളിലും മാസികകളിലും ലേഖനങ്ങൾ, കഥകൾ, പാട്ടുകൾ, കവിതകൾ എന്നിവ എഴുതിയിരുന്നു.


എന്നെക്കുറിച്ചുള്ള ആ അനുഭവങ്ങൾ (കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ)  ഈ ലിങ്കിൽ ലഭ്യമാണ്:  എന്റെ രചനകളുമായുള്ള എന്റെ ആദ്യകാല അനുഭവം


അങ്ങനെ പ്രീ ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞു നിൽക്കുമ്പോൾ  എന്റെ തുടർ പഠനത്തിനായി  എന്റെ മൂത്ത ചേച്ചി  താമസിച്ചിരുന്ന ആന്ധ്രാപ്രദേശിലെ (ഇപ്പോൾ തെലങ്കാനയിൽ)  ഹൈദരാബാദിൽ ഞാൻ  വന്നെത്തി.



അർത്ഥം അറിയുന്നതിൽ ഞാൻ വളരെ സന്തുഷ്ടനായിരുന്നു, എന്റെ കൂടുതൽ രചനകളിൽ ആ പേരിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.
ഇപ്പോൾ എന്റെ വെബ് റൈറ്റിംഗിൽ, പിവി ഏരിയൽ എന്ന പേര് എന്റെ ബൈ‌ലൈനായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.

 
യു‌എസ്‌എയിലെ ടെക്‌സാസിലെ ഡോ. ഈ ലിങ്കിൽ കൂടുതൽ വായിക്കുക:   ലേഡീസ് ആൻഡ് ജെന്റിൽമെൻ പിവി ഏരിയൽ
അസോസിയേറ്റഡ് കോണ്ടന്റ് ഡോട്ട് കോമിലെ മറ്റൊരു ഉള്ളടക്ക നിർമ്മാതാവ് (അമേരിക്കൻ ഐക്യനാടുകളിലെ ശ്രീമതി ഷെറിൾ യംഗ് (അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു ക്രിസ്ത്യൻ എഴുത്തുകാരൻ, ജന്മനാ ഒരു ജൂതൻ) എന്നെ അഭിമുഖം നടത്തി, എന്റെ രചനകളെക്കുറിച്ച് ഈ ലിങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ വായിക്കാം:  പിവി ഏരിയൽ എന്റെ ആദ്യ അന്താരാഷ്ട്ര സുഹൃത്ത് . ..
എന്നെക്കുറിച്ചും എന്റെ ബ്ലോഗിംഗ് യാത്രയെക്കുറിച്ചും കുറച്ചുകൂടി പങ്കിട്ട മറ്റൊരു അഭിമുഖം വായിക്കുക. യുകെയിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയ കേരളീയനായ ഒരു പ്രൊഫഷണൽ ബ്ലോഗർ റെജി സ്റ്റീഫൻസൺ എന്നെ ഈ പോസ്റ്റിൽ അഭിമുഖം നടത്തി. ഈ തലക്കെട്ടിൽ നിങ്ങൾക്ക് അത് ഇവിടെ വായിക്കാം: പിവി ഏരിയൽ ഒരു ബ്ലോഗ് ഇല്ലാത്ത ഒരു ബ്ലോഗർ!


ഈ വേൾഡ് വൈഡ് വെബ് റൈറ്റിംഗ് കമ്മ്യൂണിറ്റിയിൽ ഒരു പങ്കാളിയാകുവാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ  ഞാൻ അതീവ സന്തുഷ്ടനാണ്.


ബന്ധപ്പെട്ട associate content, com (ഇപ്പോൾ Yahoo. com), blogger.com    Google- ന്റെ നോൾ. google. com  തുടങ്ങിയ  സൈറ്റുകളിലൂടെ അത് പറയാൻ എനിക്ക് വീണ്ടും അവസരം ലഭിച്ചതിൽ ഞാൻ അതീവ സന്തുഷ്ടനായിരുന്നു.

സുഹൃത്തുക്കളായും അസോസിയേറ്റ് എഴുത്തുകാരായും എനിക്ക് സമാന ചിന്താഗതിക്കാരായ ധാരാളം ആളുകലുമായി ബന്ധം പുലർത്താൻ കഴിഞ്ഞു.

അങ്ങനെ വിവിധ മേഖലകളിൽ പ്രഗത്ഭരായ  നിരവധി പേരെ ഒരുമിച്ചു കൂട്ടി ഒരു ഇന്റർവ്യൂ നടത്തി, അതിനെ റൗണ്ടപ്പ് പോസ്റ്റ് എന്ന് വിളിക്കുന്നു,

അങ്ങനെ നടത്തിയ ചില പോസ്റ്റുകളുടെ ലിങ്കുകൾ ഇവിടെ വായിക്കുക.

പിന്നീട് ഞാൻ തെലങ്കാനയിലെ സെക്കന്തരാബാദിൽ നിന്ന് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ' കോൺഫിഡന്റ് ലിവിംഗ്' എന്ന ക്രിസ്ത്യൻ ദ്വിമാസ പ്രസിദ്ധീകരണത്തിന്റെ എഡിറ്ററായി പ്രവർത്തിക്കാൻ തുടങ്ങി.


ഇപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു മുഴുവൻ സമയ ബ്ലോഗറാണ്, കൂടാതെ ഇംഗ്ലീഷിലും (ഈ ബ്ലോഗ് ഉൾപ്പെടെ) വ്യത്യസ്ത ബ്ലോഗുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു. 

ഞാൻ ഒരു ഇന്റർനെറ്റ് മാർക്കറ്റർ, വ്യത്യസ്ത പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾക്കായി ഒരു സോഷ്യൽ കാമ്പെയ്‌നർ എന്നീ നിലകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

എന്റെ എല്ലാ സഹ എഴുത്തുകാർ, സഹ-എഴുത്തുകാർ, വായനക്കാർ, ഫോള്ളോവെർസ്, സുഹൃത്തുക്കൾ എന്നിവരുടെ പൂർണ്ണഹൃദയത്തോടെയുള്ള പിന്തുണയ്ക്കും അഭിപ്രായങ്ങൾക്കും പ്രോത്സാഹനത്തിനും എന്റെ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി അറിയിക്കാൻ ഈ അവസരം ഒരിക്കൽ കൂടി ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.


നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ സമയം ഇവിടെ ചെലവഴിച്ചതിന് നന്ദി.


ഈ ബ്ലോഗിന്റെ കോൺ‌ടാക്റ്റ് പേജ് വഴി നിങ്ങൾക്ക് എന്നെ ബന്ധപ്പെടാം.


ഈ പോസ്റ്റിനു താഴെക്കൊടുത്തിട്ടുള്ള അഭിപ്രായ ബോക്സ് വഴി  നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ എന്നോട് പങ്കിടാവുന്നതാണ്. 
നിങ്ങളുടെ  പ്രതികാരങ്ങൾ അതെന്തുമാകട്ടെ ദയവായി അറിയിക്കുക.

   
ആദരവോടെ,

ആത്മാർത്ഥതയോടെ,

ഫിലിപ്സ്കോം അസോസിയേറ്റ്സിനായി
ഫിലിപ്പ് വർഗ്ഗീസ് ഏരിയൽ (പിവി)

എന്റെ official ഔദ്യോഗിക Bio ഈ ലിങ്കിൽ വായിക്കുക 

  
Source:
നോൾ പേജുകൾ
ഫിലിപ്സ്കോം
അവസാനം അപ്‌ഡേറ്റുചെയ്‌തത് 2018 സെപ്റ്റംബർ 12 നാണ്
2018 ഏപ്രിൽ 1-ന് അപ്‌ഡേറ്റുചെയ്‌തു

അപ്‌ഡേറ്റുചെയ്‌തത്:   ഒക്ടോബർ 3, 2016 @ 12:12

ആദ്യം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചത് ജൂൺ 30, 2010, @ 19:42

Originally published in English: The story behind my pennameThe story behind my penname
 

പ്രിയ വായനക്കാരേ, നിങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധ ദയവായി!

നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ സമയത്തിന് വളരെയധികം നന്ദി.
നിങ്ങളുടെ ഫീഡ്‌ബാക്കിനെ / അഭിപ്രായങ്ങളെ ഞാൻ അഭിനന്ദിക്കുകയും സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു!

എന്റെ വായനക്കാരിൽ നിന്നുള്ള ഫീഡ്‌ബാക്ക് ഞാൻ സ്വീകരിക്കുന്നു, പലപ്പോഴും ഞാൻ പരസ്പരവിരുദ്ധവും ചെയ്യുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ഫീഡ്‌ബാക്ക് നെഗറ്റീവ് അല്ലെങ്കിൽ പോസിറ്റീവ്, ഞാൻ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
എന്നാൽ ഇക്കാര്യത്തിൽ ഒരു ചെറിയ നിയന്ത്രണവും നിയമവുമുണ്ട്.
നിങ്ങൾ ഒരു അഭിപ്രായം പറയുന്നതിനുമുമ്പ് ദയവായി ഞങ്ങളുടെ അഭിപ്രായ നയം വായിക്കുക ,
അല്ലാത്തപക്ഷം, നിങ്ങൾക്ക് മാർക്ക് നഷ്‌ടപ്പെടാം കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് അംഗീകാരം ലഭിച്ചേക്കില്ല!

അതിനാൽ ഫിലിപ്സ്കോമിന്റെ അഭിപ്രായ നയം പാലിച്ച് നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ അഭിപ്രായ ബോക്സിൽ പങ്കിടുക.

ചുരുക്കത്തിൽ, അത്തരം അഭിപ്രായങ്ങളെ ഫിലിപ്സ്കോം അംഗീകരിക്കില്ല

  1. ഒരു വാക്ക് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു വരി.
  2. അധിക്ഷേപകരമോ ഭയപ്പെടുത്തുന്നതോ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നതോ പ്രകോപനപരമോ ആണ്
  3. കുറ്റകരമായ പൊതുവൽക്കരണങ്ങൾ നടത്തുക
  4. ഒരു പോയിന്റുമില്ലാതെ റാംബിൾ
  5. നിന്ദ്യമായ അല്ലെങ്കിൽ സെൻസിറ്റീവ് ഭാഷ ഉപയോഗിക്കുക
  6. എല്ലാം വലിയ അക്ഷരങ്ങളിൽ ടൈപ്പുചെയ്തു.
  7. ഇംഗ്ലീഷ് ഒഴികെയുള്ള ഭാഷയിൽ ടൈപ്പുചെയ്തു
  8. സംശയാസ്‌പദമായ പോസ്റ്റിന് അപ്രസക്തമാണ്
  9. സ്വയം പ്രൊമോഷണൽ മെറ്റീരിയലുകളോ ലിങ്കുകളോ അടങ്ങിയിരിക്കുക
  10. ഫിലിപ്സ്കോമിന് അനാവശ്യമായ ഉപദേശം നൽകുക 

അഭിപ്രായങ്ങൾ എഡിറ്റുചെയ്യാനോ ഞങ്ങളുടെ അഭിപ്രായ നയവുമായി പൊരുത്തപ്പെടാത്ത കാര്യങ്ങൾ നീക്കംചെയ്യാനോ ഉള്ള അവകാശം ഫിലിപ്സ്കോം  നിക്ഷിപ്തമാണ്.
സമയം അനുവദിക്കുകയാണെങ്കിൽ ബ്ലോഗ് അഭിപ്രായങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഈ പോസ്റ്റ് സന്ദർശിക്കുക . 
 xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

പ്രിയ വായനക്കാരേ, നിങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധ ദയവായി!

നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ സമയത്തിന് വളരെയധികം നന്ദി. നിങ്ങളുടെ ഫീഡ്‌ബാക്കിനെ / അഭിപ്രായങ്ങളെ ഞാൻ അഭിനന്ദിക്കുകയും സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു!   എന്റെ വായനക്കാരിൽ നിന്നുള്ള ഫീഡ്‌ബാക്ക് ഞാൻ സ്വീകരിക്കുന്നു, പലപ്പോഴും ഞാൻ പരസ്പരവിരുദ്ധവും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങളുടെ ഫീഡ്‌ബാക്ക് നെഗറ്റീവ് അല്ലെങ്കിൽ പോസിറ്റീവ്, ഞാൻ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇക്കാര്യത്തിൽ ഒരു ചെറിയ നിയന്ത്രണവും നിയമവുമുണ്ട്. നിങ്ങൾ ഒരു അഭിപ്രായം പറയുന്നതിനുമുമ്പ് ദയവായി ഞങ്ങളുടെ അഭിപ്രായ നയം വായിക്കുക , അല്ലാത്തപക്ഷം, നിങ്ങൾക്ക് മാർക്ക് നഷ്‌ടപ്പെടാം കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് അംഗീകാരം ലഭിച്ചേക്കില്ല!   അതിനാൽ ഫിലിപ്സ്കോമിന്റെ അഭിപ്രായ നയം പാലിച്ച് നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ അഭിപ്രായ ബോക്സിൽ പങ്കിടുക.  

ചുരുക്കത്തിൽ, അത്തരം അഭിപ്രായങ്ങളെ ഫിലിപ്സ്കോം അംഗീകരിക്കില്ല

  1. ഒരു വാക്ക് അല്ലെങ്കിൽ ഒരു വരി.
  2. അധിക്ഷേപകരമോ ഭയപ്പെടുത്തുന്നതോ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നതോ പ്രകോപനപരമോ ആണ്
  3. കുറ്റകരമായ പൊതുവൽക്കരണങ്ങൾ നടത്തുക
  4. ഒരു പോയിന്റുമില്ലാതെ റാംബിൾ
  5. നിന്ദ്യമായ അല്ലെങ്കിൽ സെൻസിറ്റീവ് ഭാഷ ഉപയോഗിക്കുക
  6. എല്ലാം വലിയ അക്ഷരങ്ങളിൽ ടൈപ്പുചെയ്തു.
  7. ഇംഗ്ലീഷ് ഒഴികെയുള്ള ഭാഷയിൽ ടൈപ്പുചെയ്തു
  8. സംശയാസ്‌പദമായ പോസ്റ്റിന് അപ്രസക്തമാണ്
  9. സ്വയം പ്രൊമോഷണൽ മെറ്റീരിയലുകളോ ലിങ്കുകളോ അടങ്ങിയിരിക്കുക
  10. ഫിലിപ്സ്കോമിന് അനാവശ്യമായ ഉപദേശം നൽകുക 
  അഭിപ്രായങ്ങൾ എഡിറ്റുചെയ്യാനോ ഞങ്ങളുടെ അഭിപ്രായ നയവുമായി പൊരുത്തപ്പെടാത്ത കാര്യങ്ങൾ നീക്കംചെയ്യാനോ ഉള്ള അവകാശം ഫിലിപ്സ്കോം  നിക്ഷിപ്തമാണ്. സമയം അനുവദിക്കുകയാണെങ്കിൽ ബ്ലോഗ് അഭിപ്രായങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഈ പോസ്റ്റ് സന്ദർശിക്കുക .   
   
Philip Verghese 'Ariel' Founder and CEO at Philipscom

A freelance writer, editor and a blogger from Kerala. Now based at Secunderabad, Telangana, India. Can reach at: pvariel(@)Gmail [.] Com
Tel: 09700882768

No comments:

Post a Comment

Thank You Very Much For Your Precious Time.PV
താങ്കളുടെ വിലയേറിയ സമയത്തിന് നന്ദി
വീണ്ടും കാണാം പി വി